Thông tin tổng quan
Phúc lợi được hưởng
Mô tả công việc
- Đánh giá, giám sát, thống kê cuộc gọi, đề xuất phương án cần thiết nhằm đảm bảo tiêu chuẩn và chất lượng dịch vụ;
- Làm việc cùng Trưởng nhómGiám sátNhân viên để xây dựng, thực hiện cải tiến chất lượng cuộc gọi.
- Xây dựng chỉ tiêu KPIs tài liệu các chương trình đào tạo kỹ năng cho nhân viên;
- Tham gia đào tạo, tái đào tạo nhân sự;
- Báo cáo, đưa ra ý tưởng và chiến lược mới nhằm cải thiện hiệu suất Tổng đài;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương hoặc 2–3 năm kinh nghiệm vị trí senior hỗ trợ QA ngành Call center;
- Tiếng anh: thành thạo 4 kỹ năng là điểm cộng;
- Kỹ năng training và coaching tốt;
- Kỹ năng lập kế hoạch phát triển nhân viên;
- Có khả năng truyền đạt, phân tích ghi âm, đưa ra vấn đề và biện pháp;
- Có laptop cá nhân.
- Có thể làm ca xoay: 44 giờ tuần
- Ca làm việc: 9 tiếngngày 1 tiếng nghỉ giữa giờ
Thời gian bắt đầu ca đầu: 8:00 AM
Thời gian kết thúc ca cuối: 9:30 PM
Quyền lợi
- BHXH amp; Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe PVI;
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín;
- Du lịch hàng năm, team building, Yep,…;
- Môi trường startup, trẻ, năng động, làm hết sức, chơi hết mình;
- VP làm việc: AhaMove 728 Thành Thái, Q.10, TP. HCM.
Giới thiệu về công ty
AhaMove
Địa chỉ: HCM: Tầng 1, Tòa nhà Rivera Park, 7/28 Thành Thái, Phường 14, Quận 10 Hoặc HN: Tầng 9, Tòa nhà Mipec, số 229 Tây Sơn, Phường Ngã Tư Sở, Quận Đống Đa.
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Website: https://ahamove.com/ Quy mô công ty: Từ 100 - 500 người
AhaMove là dịch vụ giúp hơn 50.000 chủ shop, chủ doanh nghiệp ship hàng nội thành tại Hà Nội hoặc TPHCM với tốc độ nhanh, chi phí hợp lý và đội ngũ shipper hùng hậu. AhaMove cũng giúp hơn 10.000 nghìn tài xế Việt có thu nhập hàng tháng với chính sách phí và thưởng hấp dẫn.